4P'S MEMBER NAPATAPOS ANG 3 ANAK SA COLLEGE | PROUD NA NAGKWENTO ANG NANAY NILA ♥️

 Member po ako ng PAMILYANG PANGTAWID PILIPINO PROGRAM 4Ps...graduate na po ako sa 4Ps noong May 11,2021...at ako po ay lobos na nagpapasalamat dahil sa loob ng pitong taon (7years) ay nakamit din ang #tagumpayNgBuhay.may tatlo po akong anak,ang panganay ko nkatapos ng(BSMT)Batchelor of Science in Marine Transpotation at ang pangalawa ay isa pong ganap na Sundalo,dahil sa 4Ps naging nagtagumpay ang pangarap na mkapagtapos ng pag aaral ang aking dalawang anak.at ang isa ay mag 2ndyear college na sa korsong Criminology,hindi lang sa pag aaral maging sa PHILHEALTH isa ring malaking tulong sa amin dahil kung magkasakit kmi may libring check up at #zero billing kung  maadmit...

May pirmanente na kming hanap buhay at nakakatulong na sa amin ang dalawa kong anak na may magandang trabahu na..

Kya tayong mga magulang na kagaya kong member sa 4Ps iguide po ntin ang ating mga anak at ang perang tulong ng #goberno sa pamamagitan ng 4Ps malagay po sa tama...#BINABATIKOS man tayo ng karamihan na sabi nila"umasa lang daw tayo sa 4Ps"nagkamali po sila,dahil TAAS NOO PO akong nag sasabi na ito na po ang mga anak ko naging matagumpay sa pangarap ng BUHAY...MABUHAY PO TAYONG LAHAT na mga 4Ps❤❤❤❤muli maraming salamat ❤😢😢sa pitong taon na tulong dahil NAKATAWID NA Po KMI SA KAHIRAPAN....❤❤❤❤😍😍😍😍😍😍😍GOD BLESS and more POWER❤❤❤baé ka lalayag


Comments

Popular posts from this blog

BATA, NAPASUKAN NG GARAPATA NG ASO SA TENGA! ANG GARAPATA, SA TENGA PA NIYA NANGITLOG! #KMJS