BATA, NAPASUKAN NG GARAPATA NG ASO SA TENGA! ANG GARAPATA, SA TENGA PA NIYA NANGITLOG! #KMJS

 BATA, NAPASUKAN NG GARAPATA NG ASO SA TENGA! ANG GARAPATA, SA TENGA PA NIYA NANGITLOG!



“Lumapit siya sa akin, nagtatatalon, ang kati raw ng kanyang tenga at kumikirot daw.


Nu’ng pagkasilip ko sa tenga niya, nakita kong may mga nagsisiksikan na garapata! May mga dilaw na bilog-bilog sa loob. Nangitlog na ‘yung garapata sa tenga niya!




Siyempre, natakot ako! Hindi na rin siya makarinig!


Kaya sinugod na namin siya sa ospital!”


-Nanay Jessebel,

nanay ni Andrei


“May naramdaman po akong gumagapang sa tenga ko. 


Hinayaan ko lang po muna. 


Pero bigla na lang po siyang humapdi! Tapos wala na akong marinig! 


Sobrang sakit po!!! 


-Arndrei


#KMJS

Comments

Popular posts from this blog